วันจันทร์ ที่ 15 พฤษภาคม 2566 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เปิดใช้งานแพลตฟอร์มทราฟฟี่ฟองดูว์อย่างเป็นทางการ ช่องทางใหม่ในการรับแจ้งปัญหาขอความช่วยเหลือต่างๆยุค 4.0 ผ่านApplication LINE
Traffy Fondue (ทราฟฟี่ฟองดูว์ / ท่านพี่ฟ้องดู) สามารถช่วยหน่วยงานบริการจัดการปัญหาได้ทันท่วงที พร้อมแสดงข้อมูลรายละเอียดของปัญหา ภาพหน้างาน และพิกัดตำแหน่ง เพื่อประกอบการตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่พร้อมเข้าแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
การแจ้งปัญหาผ่าน LINE มี 2 วิธี ดังนี้
1. แจ้งปัญหาผ่านการสแกน QR code ประจำหน่วยงาน
1.1 สแกน QR Code สำหรับรับแจ้งของหน่วยงานนั้นๆ
1.2 พิมพ์รายละเอียดเรื่องที่ต้องการแจ้ง *ห้ามลบโค้ดใน […]เด็ดขาด*
1.3 กดปุ่ม “กดเพื่อถ่ายรูป”
1.4 กดเลือกประเภทปัญหา
1.5 กดปุ่ม “กดเพื่อระบุตำแหน่ง” แล้วแชร์ตำแหน่งที่พบเห็นปัญหา จากนั้นท่านจะได้รับการ์ดรับแจ้งปัญหา และรอรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการแก้ไขปัญหาของเจ้าหน้าที่
2. แจ้งปัญหาผ่าน LINE @traffyfondue
2.1 เพิ่ม Traffy Fondue เป็นเพื่อนใน LINE ค้นหาไอดี @traffyfondue หรือสแกน QR code หรือคลิกที่ลิงค์ https://lin.ee/nwxfnHw
2.2 พิมพ์ปัญหาที่ต้องการแจ้ง แล้วกดส่ง
2.3 ถ่ายรูป ระบุประเภทปัญหา และแชร์ตำแหน่งที่เกิดปัญหา
2.4 เลือกหน่วยงานที่ต้องการให้เข้าไปแก้ไขปัญหา
การค้นหาหน่วยงานที่รับเรื่องในเขตพื้นที่ของท่าน
1. พิมพ์คำว่า “ใครรับผิดชอบ” ใน LINE @traffyfondue แล้วกดส่ง
2. กดปุ่ม “กดเพื่อระบุตำแหน่ง”
3. กดแชร์ตำแหน่งที่ท่านอยู่
4. ระบบจะแสดงชื่อหน่วยงานที่รับผิดชอบในพื้นที่ของท่าน
Traffy Fondue ศูนย์รับแจ้งเหตุ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ https://landing.traffy.in.th?key=dMHxTNZV
หน่วยงานที่รับผิดชอบ Traffy Fondue มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เฟส 1
ศูนย์บริหารทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานหอพัก
– งานร้านค้าร้านอาหาร
– งานพื้นที่ให้เช่า
– งานศูนย์หนังสือ
ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานเครือข่ายสื่อสาร
ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานวินัย
– งานรถไฟฟ้า
ส่วนอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานไฟฟ้า
– งานน้ำประปา
– งานป้องกันน้ำท่วม
ส่วนภูมิสถาปัตยกรรมและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานภูมิทัศน์
– งานจัดการขยะ
ส่วนบริการกลาง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
– งานระบบปรับอากาศ
– งานทำความสะอาด
– งานเหตุฉุกเฉิน
ทั้งนี้หากต้องการการสนับสนุนเกี่ยวกับขั้นตอนของกระบวนการการแจ้งเรื่อง สามารถติดต่อว่าที่ ร.อ. ศราวุธ อินปิน หัวหน้าส่วนบริการกลาง โทร. 76581, 76582 และหากต้องการการสนับสนุนในเชิงเทคนิค สามารถติดต่อคุณชณวัฒน์ หนูทอง วิศวกร ศูนย์เทคโนโลยีดิจิทัล โทร. 73436, 73444

